मिसळपाव प्रतिष्ठानची नोंदणी करुन त्यावर लेख लिहुन नंतर सरपंचांनी पोबारा केला असला तरी हा विषय लोक विसरलेले नाहीत. त्या अनुषंगाने आलेल्या ह्या काही प्रतिक्रिया. आधीच्या धाग्यात अवांतर नको म्हणून इथे नवा धागा सुरु करत आहोत. नोंद घ्यावी..
----
ते मिसळपाव प्रतिष्टान करणार आहेत त्याबद्दल काही तरी जास्त कळेल का? प्रतिष्ठान झाले पण त्याचा नोंदणीक्रमांक माहिती आहे का कुणाला.
मिसळपाव प्रतीष्ठानचा पहिला पुरस्कार डॉ. माधवी गाडगीळ यांना मराठी संकेतस्थळांवरील त्यांच्या योगदानाबद्दल (आणी वैद्यकिय क्षेत्रातील कामगीरीबद्दल) देण्यात येणार आहे अशी आतल्या गोटातली बातमी आहे. मात्र आणीबाणी लागु असल्याने त्याची कारणे जाहीर केली जाणार नाहीत असे माहीतगारांकडुन कळते. अर्थात या प्रतीष्ठानचा प्रमुख तात्यासरपंचच असल्याने दुसरी अपेक्षा तरी काय असणार?
बा**ला !!भां*द मग दुसरा पुरस्कार रोशनीला मरणोत्तर का ?
मुळात खरोखर प्रतिष्ठान रजिस्टर झाले कशावरून. नोंदणीक्रमांक कुणाला माहिती आहे का?
---
Sunday, June 14, 2009
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
33 comments:
>>मग दुसरा पुरस्कार रोशनीला मरणोत्तर का ?
मरणोत्तर? म्हणजे कु. रोशनी वारल्या/देवाघरी गेल्या की काय? अरेरे...नक्की कशामुळे असे झाले असावे? त्यांना काही दुर्धर व्याधी (!) तर झाली नव्हती ना? तात्याने सुद्धा अता एखाद्या (चांगल्या) डॉक्टरला दखवुन घ्यावे/ खात्री करावी.
(तात्यासाठी उदंड आयुष्य चिंतीणारा) बेसनलाडू
लाडवा तात्याची काळजी तुला नको हा!! तात्याला असली कुठलीही व्याधी होणे शक्य नाही. कारण तात्याची व्याधी वेगळीच आहे.
हे चित्र दक्षिणेचे, दररोज मीच पाही
'उठते' कुठे परंतु, जरी 'ते' चळेल थोडे
अहो प्रभु, आमच्या अगामी "दुर्धर व्याधींपासून बचाव" कोचिंग क्लासेसना नाव घालायला सांगा. यात आम्ही दुर्धर व्याधी होणार नाहीत यासाठी काय उपाय करायचे व झाल्यास काय काळजी घ्यायची हे शिकवतो.
अवांतर: मागचे दोन लेख फ़्लॊप गेले निदान हा तरी हिट जाउदे रे देवा.....
बाझवला !! चुत्यानो तुम्हाला काय करायच्यात रे नसत्या चुत्येगीरी ? कुठले प्रतिष्ठान आणी नोंदणी क्रमांक काय ह्याची काळजी करायला हा तात्या समर्थ आहे समजले ना ?
आणी ह्या लाडवाचा येव्हडा अपमान करुन अजुन हा मिसळपावची चाटत पडलेला असतो त्यानी मला अक्कल शिकवु नये.
भांचोत सगळ्या व्याधी आणी रोगांना पुरुन उरलाय हा म्यानेजर तात्या.
तात्या रोशन
मस्त रे तात्या
( | : : S # : S ; ) : H : W
: P : T : O : > : ) I ) 8 }
: $ : ) ] = ) ) < : P [ ( : B
: S S : ) ) ) @ ) ~ X ( : D
; ; ) = P ~ : '' ( = D > X (
तुझाच
नाना
आम्ही सोडुन सगळे भांचोत आहेत.
आंद्या भांचोद, रात्री घरी येतोस का?
आज अभिर घरी नाहीये..दोघे मिळून मज्जा करु.;) दोन दोन घोट वाइन ढोसू आणि पास्ता खाऊ..
काय म्हणतोस?
अदिती
"तात्या आगे बढो..."नावाचा काथ्याकुट मिपावरून उडल्यामुळे वाचायला मिळाला नाही... तो इकडे कधी पर्यन्त बघायला मिळेल?
तात्यांच्या शंका
प्रेषक खराटा ( शनी, 07/04/2009 - 13:22) .
>>जळ्ळं त्यात ऐतिहासिक काय, हे कळलं नाही.
तसं ऐतिहासिक काही नाही. वर्तमानपत्रातील शब्दच मेघनाताईंनी वापरले असावेत.
>>मुद्दा असा आहे की जर दिल्ली उच्च न्यायालयाने हा निर्णय दिला नसता तर समलिंगी संबंध घडले नसते का? हा निर्णय देण्याआधीही हा संबंध सुरू असणारच की! आज ज्या समलिंगी मंडळींमध्ये संबंध आहेत ते चार भिंताडा आड तसेच घडत राहणार आहेत. न्यायालयच्या निर्णयाशी त्याचे काय देणेघेणे?
तात्या, तुमचे म्हणणे त्या अर्थाने बरोबरच आहे. फक्त त्या कृतीतला शिक्षापात्रपणा आता निघून गेला आहे. म्हणजे अगोदर तुमचे आणि माझे असे संबंध असताना इतरांनी तक्रार केली असती
आणि आपण दोघांनी तसे कबूल केले असते (किंवा आपली वैद्यकीय तपासणी होऊन तसे सिद्ध झाले असते) तर आपल्याला शिक्षा झाली असती. आता तसे सिद्ध झाले तरी शिक्षा होणार नाही. Smile
>>ती कारणं आता कशी काय इरेज झाली की जेणेकरून
न्यायालयाने फक्त ते घटनेतील स्वातंत्र्याच्या संकल्पनेशी हे 'शिक्षा करणे' विसंगत आहे एवढेच म्हटले आहे. न्यायालयाने हे आधी का म्हटले नाही याचे उत्तर आधी न्यायालयाकडे कोणी गेले नाही असे आहे.
समाजाचे पॅराडाइम बदलत जातात. पूर्वी हुंडा घेणे योग्यच अशी समाजाची धारणा होती. हळूहळू हुंडा घेणे अयोग्य अशी धारणा होऊ लागली म्हणुन हुंडा घेणे शिक्षापात्र बनवले गेले. हुंड्याचा आजच्या वधुपित्याला जितका त्रास होतो तेवढाच पूर्वीच्या वधुपित्यालाही होत असे. फक्त आता समाजाचा दृष्टीकोण बदलला आहे.
पूर्वी कुटुंबनियोजनाचा प्रचार करणे समाजाला मान्य नव्हते. त्यामुळे र धो कर्व्यांना शिक्षा झाली. आता तशी होत नाही.
तसा दृष्टीकोण बदलला म्हणुन कोणाला तरी न्यायालयात जाऊन दाद मागितली तर आपल्याबाजूने निकाल मिळण्याची आशा वाटली म्हणून हे आता झाले.
नवा धागा काढू नये असे वाटते कारण अनेकदा पहिला धागा न वाचलेले सदस्य जुनीच (भरपूर चर्वण झालेली) बाजू पुन्हा मांडतात. आणि आधी चर्चा केलेल्यांना At Wits End असे आणि Crying असे करण्याची वेळ येते
नितिन थत्ते (खराटा)
(रंग माझा वेगळा)
आयला, जबरदस्त आहे ही साईट. मी पण कधी काळी मीपावर होतो पण नंतर सोडुन दिलं तिथे येणं . एक गोष्ट लक्षात आलेली होती की , तिथे काही ठराविक लोकंच एखाद्याला आडवाटेला धरुन त्रस्त करतात. पण ही साईट मात्र खुपच मस्त डेव्हलप केली आहे. चालु दे...
ती प्राजू बद्दलची पोस्ट पण लै भारी. कविता रे.. ती डार्विनची...
तसंही ती जरा जास्तंच चबर चबर करायची, तिला असा फटका पाहिजे होताच. बरं केलंत! अशाच अजुन १० -१२ कविता करा रे कुणीतरी... या माकडांवर. तात्यानेच तिला चढवुन ठेवली आहे. हल्ली दिसत नाही मिपावर पण.
ती प्राजू बद्दलची पोस्ट पण लै भारी. कविता रे.. ती डार्विनची...
तसंही ती जरा जास्तंच चबर चबर करायची, तिला असा फटका पाहिजे होताच. बरं केलंत! अशाच अजुन १० -१२ कविता करा रे कुणीतरी... या माकडांवर. तात्यानेच तिला चढवुन ठेवली आहे. हल्ली दिसत नाही मिपावर पण.
to yedzava tatya sagalyana chappal dakhavat aahe..sagale chaatu lok tyavarahi tatyachi chatat aahet!! asalya praanyan kadun kasala aalay pratishthaan..vaata bagha
>>हल्ली दिसत नाही मिपावर पण.
कशी दिसेल? मालकांची "मैत्रिण" सध्या भाग्यश्री आहे ना ;)
प्राजुला डच्चू दिला वाटतं!!
गरम गुर्गुट्या भात अन मेतकुट भरवत बसायला त्याला कोणितरी पायजेच!! तात्याची मज्जाच मज्जा... आज काय प्राजु उद्या काय ......... एखाद्याचं असतं नशिब
Kiti hi jhala bhrashta, tari mipach shreshtha.
Tumhi kitihi kahihi bola,mipawar tatyachich laal asnar. Tatya ughadyawar hagayala basala tari tatyachya bindhast panachech kautuk honar.Mipakarana chatugiriche vyasanach lagale ahe. Jya diwashi swatachya dhunganawar lath padate tyach diwashi yana mipawarchi hukumshahi disate.aaj bhagyashrila disate ahe. udya tichi tingal karnarya aanakhi konala disel.
एक मौजमजा आणी हुकुमशाहीला विरोध म्हणुन हा ब्लॉग जॉईन केला पण इथे आजकाल स्त्रीयांविषयी ज्या अत्यंत खालच्या दर्जाच्या कॉमेंट त्यांचे आय डी वापरुन अगर दुसर्या आय डी ने केल्या जात आहेत ते बघता ह्या ब्लॉगवर आता राहु नये असे वाटत आहे.
एखाद्याची टिंगल करताना मर्यादा सुटुन तुम्हीही खालच्याच पातळीवर जाणार असाल तर ज्यांच्या विरोधात हा ब्लॉग काढला आहे तो आणी तुम्ही सारखेच.
विशेष = बाझवला तिज्यायला आपल्या घरात जे चालते तेच बाहेर सगळ्या बायक करतात असे समज़णार्या चुत्यांना फाट्यावर मारतो हा तात्या.
(मिसळप्रेमीचा मित्र) तात्या
Mipawarchya mahilanwar line martana laaj nai watali? Ughadya nagadya porinchi chitre lawatana laaj nahi watali? Mahilansamor bazawala, randi,pay phakawane sarkhe shabda wapartana laaj nai watali? Tujhya gharachya striyansamor asech shabda wapart asashil tu,pan sarvajanik thikani waparoo nayet.
Chutia mhanaje kay ho tatya?
tatya bhanchot ahe.
Tatya randechya, ithe hagun ghan karayala he kay misalpav nahiye. Hagayacha asel tar tujhya mipawar jawoon haag bhanchot.
(randechi g**d dhunara) -randibaaj tatya
फुगेवाले तात्या, मिसळप्रेमी हे आहे असं आह. आवडलं तर थांबा. चार घटका करमणुक करा. आवडत नसेल तर चपला अडकवायच्या आणि चालू पडायचं!
he he he...lay bhari.
Abhyankaranchya chapala ka?
बसं करा रे हा चावटपणा आता ---
Chalaa Bajabajpuri pramaaNe hehee sthal jhopalele disate. sagaLe parat taatyaachi chaatu laagale waaTata. sagaLe mabokar, namogati, bajabaji shevati parat taatyaachi chaataayalaa ugavataa mipaavar. chhaan aahe
Mipawaracha nawa fatawa wachlat ka? Misalpav hi ata manogatachya watewar chalalay. He nahi karayacha,te nahi karayacha. War konala hi spashtikaran denyas baandhil nahi mhane. Chyayala, kasali jhatyachi lokshahi?
'लघु'शंका
प्रेषक नितिन थत्ते ( शुक्र, 07/24/2009 - 20:03) .
लघवीलावरून आणखी एक लघुशंका.
जानवे कानावर अडकवल्याने कानामागची कोणतीतरी नस उत्तेजित होऊन लघवी साफ होते असे वाचले होते. मग बायकांना मंगळसूत्र कानावर अडकवायला का सांगत नसतील?
नितिन थत्ते
(पूर्वीचा खराटा)
हे बघा मिपावरचे येडझवे. असले प्रश्न घरी आईला किंवा बायकोला का विचारत नाहित हे ?
चुत्ये साले.आता मलाच रोशनीला विचारले पाहिजे.
Tumhich tyanchya aaila ani bayakola jawoon sanga ki rao. :)
ही बघा प्रभूमास्तराची हलकट कविता. विशेष म्हणजे ह्या कवितेवर खरडवह्यांतुन लाज वाटणार्या स्त्री सदस्यांनी सकळीकडे बोंबाबोंब केल्यावर नाईलाजाने चाटुरंगाने ही कवीता उडवली आणि प्रभुमास्तरला विनंती केली की मास्तर असा थेट सुर मारु नका कडेकडेने पोहा. असले हे 'साक्षेपी' संपादक. ;)
चाटुप्रधान मंडळाच्या इतर सदस्यांनी ही ५० प्रतिसाद आलेली कविता पाहिलीच नव्हती म्हणे. जय हो
(((जूळया चिंबोर्या)))
प्रेषक विनायक प्रभू ( रवी, 07/12/2009 - 15:17) .
मी कोळंबी चाचपत
कोळणीच्या वाट्यात डोकावताना
जुळ्यापैकी एका चिंबोरीने
मला विचारलं ,"मास्तर
मेनू काय आजचा."
"नेहमीचे कालवण"
मी म्हणालो,
चिंबोरी कण्हली,
कोळ्णीला म्हणाव
हात घालताना जरा जपून .
चिंबोरी म्हंजे काय कोळंबी नाय
चेपून बघायची गरज नाय.
(एक धागा काढून काम भागत नाय.)
जाता जाता: मागणी प्रमाणे ही खविता टारुदेवास अर्पण
-रौशनी अभ्यंकर
Ha prabhu mastar kamathipuryat rahato kay ho? Yala hole aani dick shivay dusara kahi suchata ki nay?
Mastar, tu hi ammal vedzawa ahes.
(prabhu mastarcha vidyarthi) phalatu tatya
>>Mastar, tu hi ammal vedzawa ahes.
Tatya, tula kasa kay kalala re? :O
Tu mastarachya ghari gela hotas ki mastar tujhya ghari ala hota? :D
हा पहा मिपाच्या प्रशासकांचा नवा फतवा.
>>सहीची सुविधा...
प्रेषक आणिबाणीचा शासनकर्ता ( शनी, 07/25/2009 - 17:17) .
काही सभासदांनी आपल्या सह्यांमधून मिपाविषयी/मिपाच्या धोरणांविषयी चालवलेली टिंगलटवाळी पाहून यापुढे त्या सभासदांची प्रतिसादातील सहीची सुविधा लौकरच बंद करण्यात येईल..
--आणिबाणीचा शासनकर्ता.
(या तालीबानी प्रशासक आनि संपादकांना वैतागलेला) मिपाकर
Post a Comment