मिसळभोक्ता लिहितात..

हे ज्ञानबा तुकाराम डावीकडे दिसत असताना "भां*त", आणि "बा*वला तिच्यायला" असे उजवीकडे लिहिणे म्हणजे खरेच वारीचे पुण्य मिळवणे!

धन्य तात्या ! आणि धन्य तो अनाम म्हातारा !


Friday, August 28, 2009

मिसळप्रेमी संपादकिय

...

मिपावर कुणी गुणीजन लिहित नाहीत, मिपावर फक्त धमाल मुलगा/ छोटा डॉन टाइप बालबुद्धी लोकच लिखाण करतात, ह्या न्युनगंडावर मात करण्यासाठी तात्याने अगदी टिळकांचे नाव घेत मिपा संपादकीय सदर सुरु केले. आणि अवघ्या ३-४ महिन्यांमध्ये ते बंद पडायची वेळ आली.

सुरुवातीला सगळ्यांना त्याविषयी बर्‍याच अपेक्षा असल्या तरी जेव्हा त्यामध्ये डॉ.बिरुटॅ वगैरे निव्वळ द्वेषमुलक लिखाण करणारे आणि संपादकियात देखिल संकेत स्थळांचे गलिच्छ राजकारण आणणारे लिहु लागले तेव्हाच ते बंद पडणार असे बर्याच जणांना वाटले. नंतर अगदी कुणीही म्हणजे 'सहज' वगैरे सुद्धा सपादकीय लिहू लागले तेव्हा तर बर्याच जणांनी हा प्रकार वाचायाचेच बंद केले होते. आपण म्हणजे काही टिळक किंवा अत्रे नाही ह्याची जाणीव तात्याला कधी होणार हे माहित नाही. निलकांत सारख्याच्या कृपेने स्वतःला काडीचीही तांत्रिक माहिती नसताना आज हे स्थळ सुरु करु शकलो म्हणजे काही केसरी किंवा मराठा सुरू केला नाही इतकी समज कुठली त्या सपंचाला.

मिपा सुरू आहे ते निव्वळ काही रिकामटेकड्या बाजारबुणग्यांनी चालवलेल्या अवांतराच्या उकिरड्यामुळे. उकिरडे फुंकण्यात दिवस बरा जातो आणि बाहेरच्या जगात कुणी विचारत नसल्याची उणीव भरुन निघते असा मिपाचा चांगला उपयोग असला तरी तात्याला मिपाचा झालेला उकिरडा पटत नाही.म्हणून तलवार घेऊन ह्या अवांतर वाल्यांच्या अंगावर केला तर ह्याच लोकांनी तात्याला ठोकीन काढलं. अवलिया वगैरे लोकं अजूनही विषारी फुत्काराचे यॉर्कर टाकून तात्याची विकेट घेत असतात.

त्यात स्वतः मालक, आम्ही सनातन प्रभातच्या महिला कार्यकर्तीवर लाईन मारतो असे छाती ठोकुन सांगतात आणि इतर वेळेला मारे संस्कृतीच्या नावाने गळा काढणारे, कुणाचा बोळा कुणाचे पाणी असले अतिशय अश्लिक कमेंटस जाहीर पास करतात. भाग्यश्रीचा मित्र तात्या अशी सही केल्यावर भाग्यश्रीला ते चांगलेच झोंबले पण चप्पल घालून चालती हो म्हंटले तेव्हा गुमान तात्या समोर मान तुकवली. महिला कार्यकर्तीवर लाईन मारणार्‍या तात्याची मैत्रिण म्हणवुन घ्यायला मात्र लाज का वाटते मग? तसेही मिपाच्या महिलावर्गा बद्दल काय बोलायचे? तात्याला जाहीरपणे चुत्त्या म्हणजे काय विचारणारी प्राजू काय किंवा चित्रा काय, आपण कसल्या संकेतस्थळावर लिहित आहोत, इथल्या लेखनाविषयी बाहेरा काय बोलले जाते ह्याचा जराही पोच नसलेला हा महिला वर्ग. रंडीबाजी, बाझवल, मायझव असले शब्द शिकवुन तुमच्या पोरांना वाढवा म्हणावं.

मिपा संपादकिय गुंडाळून टाकावे लागले, मिपा प्रतिष्ठानाची तीच अवस्था. 'मराठीची सेवा' नावाखाली रांडांच्या पाठीला साबण चोळणे ह्याउप्पर प्रगती काही नाही. एकंदरीत सगळेच जय हो!!

29 comments:

अफ्रिकेचा आदिमानव said...

णमस्कार !

एकडम फक्कड, हुच्च संपादकीय

ये उ द्या अजून !!

खबरी said...

आनंदयात्रीचे मिपावरील खाते एकदाचे डिलीट झाले. डुप्लिकेट आयडीतुन आंद्या येत असेलच. तसेच राज जैन सारखा काही दिवसानी आनंदयात्री हा आयडी घेउन येइलच तोपर्यंत बाझवला तिच्यायला!!

चाटूरंग said...

मिसळप्रेमी, खणखणीत झालाय हा अग्रलेख! मिपावरच्या सद्यस्थितीचे अतिशय समर्पक वर्णन. जियो!!

धमाल बाळ said...

हाण तिच्यायला!! ज ह ब ह रा!!

वायरलेस घालधोंडे said...

हॅ हॅ हॅ

युयुत्सु said...

वैयक्तिक हल्ल्यानी मूळ प्रश्नांची उत्तरे मिळत नाहीत
मिपावर मिळणा-या प्रतिसादांवरून पंचतंत्रातील गुंजा गोळा करून त्यांचा ढीग पेटविणा-या माकडांच्या गोष्टीची आठवण होते. बिनडोक माकडांची साईट आहे मिपा.

कवटी said...

चला आंद्या ला आता मचमच पुरी साठी भरपुर वेळ मिळेल

नंदन said...

हा हा, म्हणान तर जरा लोकांका दिलखुलासपणे लिवूक गावता. बाकी खवच्या अभ्यासातून, काय काय लोकांका भलतेसलते ब्लॉग लिहूक मटेरियल मेळता म्हणे. त्यापेक्षा साफ खव परवडली.

झवती said...

म्हातारी माणसं, पांगळी माणसं, गरोदर स्त्रिया यांना बसचा प्रवास करणं सुरक्षित वाटेल का?
या सगळ्यांना फाट्यावर मारण्यात आलेले आहे.

नितीन थत्ते said...

आंद्याला कुठला वेळ.... अदितीचे पाय चेपत असेल. अभिर हैद्राबादला आंद्या अदितीच्या घरला..

अभिद्न्य said...

आयला... आंद्याचा आयडी का उडला म्हणे? म्हणजे त्याचा आयडी दिसतोय मिपावर पण त्याला खरड / व्यनी करता येत नाहिये.... म्हणजे उडायच्या बेतात आहे....
पण का उडाला कळाले नाही.... इथे कुणाला माहित आहे का?

ऍडी जोशी said...

कोण आंद्या? कुठला आंद्या? फोकलीचा मिसळपाववर तात्याला नडणारा येडझवा आंद्या...! उडला त्या रांडीच्याचा आयडी तर त्याचे इतके काय कौतुक?

छोटा डॊण said...

एड्या , फ़ोदरीच्या,
तुझ्या सारखा बालबुध्धी , बिनडोक माकडच असले प्रश्न विचारू शकतो.
तु फ़क्त गुंजांचे ढिग पेटवत बस.

वाटाणा हुडक said...

बाळकोबा हा आंद्याचा नवा आयडी आहे

विजुभाऊ said...

मला वाटलेच होते..बाझवला ह्या आंद्याचा... माझ्याच धाग्यावर हगायचे होते ह्याला

विजुभाऊ ( काड्या घाली ) संघवाले . said...

-----------------------------------
(मिसळपावीय स्वयंभोचक संघ )
संपादक महाशय उत्तर देतील काय ?......

काल " परिकथेतील राजकुमार" चे विडंबन उडविले गेले. काही दिवसांपुर्वी "युयुत्स्यु "चा एक कौल उडविल्या गेला.नानाचा आणी माझा ही एकदा एक लेख तर एकदा विडंबन उडविल्या गेले. कदाचित हा धागा पण "संपादक" महाशय ऊडवुन लावतील. असो..सांगण्याचा मुद्दा ईतकाच की "संपादक मंडळी " कोणाही सदस्यास उत्तर देण्यास बांधील नाहीत. ठीक आहे ,मान्य आहे.

पण वेळोवेळी ऊडविलेल्या ह्या धाग्यात काय आक्षेपार्ह होत ? नेमक कशामुळे हे धागे ऊडविले गेले . हे जरा कळले तर बरे होईल. नेमल लिहीताना आपण काय लिहाव आणी लेखणाच्या मर्यादा काय हे कळण्यास मदत होईल...

बाकी ह्या विषयावर तात्यांचा अभिप्राय ही कळावा, हि विनंती...

संपादक महाशय said...

प्रेषक विसोबा खेचर ( गुरू, 09/10/2009 - 16:32) .
>>"सांगण्याचा मुद्दा ईतकाच की "संपादक मंडळी " कोणाही सदस्यास उत्तर देण्यास बांधील नाहीत. ठीक आहे ,मान्य आहे."
विषय संपला..!
तात्या.

प्रेषक सूहास ( गुरू, 09/10/2009 - 16:52) .
तुमच्या अभिप्रायाबद्दल धन्यवाद तात्या...
पण जर ईथेच "विषय संपला" असे आपल्याला वाटत असेल तर मी काय पुढे काय बोलणार .असो पण असे कोणालाही बोलु न दिल्याने तेढ वाढु शकते असे आपल्या लक्षात येत नाही हे जाणुन अति-आश्चर्य वाटले...
वैयक्तीक वाटुन घेउ नका...पण आपण म्हणजेच मिपा आणी मिपा म्हणजेच आपण हे समीकरण सध्या मिपाकरांमध्ये
रुढ होत चाललेय...
बाकी मला आपला अभिप्राय हवा होता, एक विदारक सत्य म्हणुन सांगतो...माझा " देशी साठी तुम्ही काय करता ?" हा लेख उडविल्या गेल्यानंतर मी चतुरंग ह्यांच्याकडे विचारणा केली होती..त्यावर जे उत्तर मला आले ते अतिशय तुटक व हास्यास्पद होते...तो व्यनी मी अजुन ही जसाच्या तसा ठेवला आहे..मला ही ध्येय-धोरणे समजतात...पण त्यावर होणारा अस्थायी बदल समजत नाही.म्हणुन मी विचारणा केली आहे...
बाकी हा प्रश्न " मारूती कांबळेच काय झाल ?" ईतका गहन नाही,की जेणे करुन "संपादक मंडळी"" कडुन ह्याची टाळाटाळ व्हावी....
सू हा स...

दिलीप बिरुटे said...

आंद्याचे काळा डान खाते उडवले गेले.

II राजे II said...

आनंदयात्रीचे मिपावरील खाते एकदाचे डिलीट झाले. बाळकोबा आयडीतुन आंद्या येत असे. आता स न वि वि हे खाते घेवुन येतो

चित्तर said...

नामवंत रसायनशास्त्रज्ञ विनायक म्हणजेच निमित्तमात्र आणि अजानुकर्ण म्हणजेच अमित अभ्यंकर... ही हा हा हा हा हा हा हा हा हा हा हा हा

विसोबा खेचर said...

काय गं प्राजू..बाबा नवाथे कथा ठीक ठीकंच वाटली होय गं तुला? रागावली आहेस का माझ्यावर?

"हर हर महादेव,
लंगोटीत तीन देव!... म्हणजे काय?

हे विचारायलाही आली नाहीस? माहित आहेत का तुला हे तीन देव?

असो....!

(तुझा)तात्या

(दिसायला दांडगा *वायला हांडगा) टारझण said...

>>नंतर अगदी कुणीही म्हणजे 'सहज' वगैरे सुद्धा सपादकीय लिहू लागले तेव्हा तर बर्याच जणांनी हा प्रकार वाचायाचेच बंद केले होते.

आम्ही तर भडकमकर मास्तरानी अग्रलेखात करीअर गायडंसच्या जाहिराती द्यायला सुरवात केल्यावरच वाचायच बंद केल.

श्रावण मोडक said...

पुर्वीसारखी मिपावर मजा नाही.

Breaking News @ misalpav.com said...

अवलिया असे नाव धारण केलेल्या एक भेकडाने माझ्या आडनावाचा अपमान केला. असो, हाथी चले बाजार तो कुते भौंके हजार हे सर्वश्रुतच आहे तेव्हा मी त्यावर आधिक काही भाष्य करणार नाही.

चेतन सुभाष गुगळे

Vipra said...

तात्याने मिसळपाव ही साईट टारूला देऊन टाकावी. मिसळपाववर गर्दी होते ती टारूमुळेच तेव्हा तात्याने आता निवृत्ती घ्यावी.

तात्या चोट्टयाळ said...

आज गांधी जयंती.

या निमित्ताने आजच्या दिवशी देशात लादल्या गेलेल्या ड्रायडेचा (दारुबंदी) मी तीव्र निषेध करतो..

ज्या गांधींनी स्वातंत्र्याचा पुरस्कार केला, आणि कुठकुठल्या फ्रीडमस्चा वगैरे पुरस्कार केला असे ऐकून आहे, त्या गांधींच्या जयंतीच्या दिवशी देशातला एक फार मोठा कष्टकरी वर्ग विनाकारण बेरोजगार राहणार हा विरोधाभास चीड आणणारा आहे..

मद्यविक्रीच्या व्यवसायामुळे अनेकांना रोजगार मिळतो आणि त्यांची रोजीरोटी चालते. या सर्वांना या लादल्या गेलेल्या दारुबंदीमुळे रोजीरोटीला मुकावे लागणार ही अत्यंत शरमेची अन् दुर्दैवाची बाब आहे.

मद्यविक्री व्यावसायिकांना मद्यविक्रीच्या व्यवसायातून मिळणार्‍या उत्पन्नावर माझ्यासारख्या गुंतवणूक सल्लागाराचाही रोजगार अवलंबून असतो. हस्ते-परहस्ते माझ्यासारखी माणसंही या दारुबंदीमुळे भरडली जातात!

बाकी सगळी दुकानदारी सुरू असते मग मद्याच्याच दुकानांना बंदी का??

स्वातंत्र्याच्या पुरस्कर्त्या गांधींच्या जन्मदिनी मद्य-व्यावसायिकांच्या सरकारमान्य व्यवसायावर ड्रायडेचे हे पारतंत्र्य का??

तीव्र निषेध...!

-- तात्या अभ्यंकर.

उन्मुक्तससा said...

मीः

लिखाण आवडले. प्रास्ताविकात म्हण्टल्याप्रमाणे , तर्ककठोर माणसांकरता हे सगळे अर्थहीन वाटेल असेच. (मी तार्किकही नाही. कठोर कसला असायचा ! Smile )

लिखाणातल्या आप्तस्वकीयांच्या, वर्षानुवर्षे असलेल्या ऋणानुबंधाच्या भागाने आत कुठेतरी स्पर्श केला. एकत्र कुटुंबातल्या गणपतीउत्सवाच्या आठवणी, कालानुरूप त्याचे बदललेले स्वरूप (आणि प्रसंगी खण्डित झालेल्या परंपरा) या सगळ्याचा आपल्या - आताशा हरवत झालेल्या - ओळखीशी संबंध आहे हे निश्चितच. झपाट्याने बदलणार्‍या जगाबरोबरच या परंपरा , त्यांचे स्वरूप आणि संदर्भ हे बदललेले आहेत - आणि कालाय तस्मै: नमः च्या नियमाने प्रसंगी लयालाही गेलेले आहेत.

तर अशा संदर्भाना एका साक्षीभावाने उभे केलेले या लिखाणात जाणवले. जुन्या माणसांच्या उल्लेखाने मात्र क्षणभर खिळल्यासारखा झालो. गणपतीउत्सवानंतर घरातल्या सार्‍याना सुनेसुने वाटणे , एखादी आरती गाताना एखाद्याचा ऊर भरून येणे हे सगळे तर्काच्या कसोटीवर फोल वाटेल ; परंतु मला मात्र स्वतःचेच जगलेले काही क्षण नोंदल्यासारखे वाटले.

शेवटी सांस्कृतिक दस्तावेजीकरण म्हणजे तरी वेगळे काय असते ? माणसांच्या परंपरा , माणसांच्या जगण्याच्या पद्धती , त्या पद्धतींमधे क्रमाक्रमाने पडत गेलेला फरक ...

अर्थात, आवडलेल्या गोष्टींमधेसुद्धा काही जे कणसूर वाटले त्याबद्दल थोडे लिहितो. हा अर्थातच वैयक्तिक आवडीचा प्रश्न आहे. "घरांनाही स्पंदने असतात" ही गोष्ट मला भावनिक स्तरावर मान्य आहे ; मात्र त्याचे रूपांतर दिवंगत नातेवाईकाने दिलेला दृष्टांत अशा स्वरूपामधे करण्याबद्दल माझा नकार आहे. माझ्या (आणि या साईटवर बॅन झालेल्या आमच्या एका मित्राच्या ) आवडत्या लेखकाच्या आवडत्या अदृष्टाच्या संकल्पनेचा दाखला द्यायचा झाल्यास , हे अदृष्ट असे साध्या ठोकताळ्यात बसवण्यासारखे नाही.मात्र , कथानायकाने या वास्तूच्या स्पंदनाला , त्या वास्तूला कार्यालयाचे स्वरूप देण्याचा निर्णय घेऊन आणि तो अमलात आणून जो प्रतिसाद दिला आहे तो मात्र मला फार प्रेरणादायक , सच्च्या माणूसपणाची खूण वाटली.

आणि शेवटचे एक सांगितल्याशिवाय राहवत नाही. इतर संकेतस्थळांवर जे अपप्रकार चालतात त्यांचा (अप्रत्यक्ष आणि दूरान्वयाने का होईना पण) उल्लेख करणे म्हणजे त्यांचा गेम आपणही खेळण्यासारखे आहे. हे टाळता आले असते. (अर्थात त्यामुळे लेखनाच्या गुणवत्तेमधे फरक पडत नाही.)


तात्याः
सरळ सोप्या भाषेत लेखकाचे नाव न घेता वरील खोडसाळपणा कशाकरता?

की 'या साईटवर बॅन झालेल्या आमच्या एका मित्राचा आवडता लेखक!' इतकीच दळभद्री आणि केविलवाणी ओळख आहे त्या लेखकाची??


मी शेपुट घालुन पळुन गेलो. :)

Anonymous said...

मोहनदास गांधींवरील लेखनाला बंदी!
प्रेषक विसोबा खेचर ( सोम, 10/05/2009 - 14:10) . हे ठिकाण धोरण माहिती
राम राम मिपाकरहो,

यापुढे मिपावर मोहनदास करमचंद गांधी, जे भारताचे राष्ट्रपिता म्हणून ओळखले जातात आणि काही लोक ज्यांचा उल्लेख 'महात्मा गांधी' असा करतात,

त्यांच्याविषयी या पुढे मिपावर काहीही (सविस्तर) लिहिण्यास, चर्चेचा कोणताही धागा काढण्यास पूर्णत: बंदी आहे याची कृपया सर्वांनी नोंद घ्यावी..

अनेक घन्यवाद,

तात्या अभ्यंकर,
मालक, मिसळपाव डॉट कॉम.

Anonymous said...

अता गांधींवरच बंदी...
वा छान. लोकशाही , स्वातंत्र्याचा जयजयकार असो.